Thức uống chống lão hóa và đẹp da

Thức uống chống lão hóa và đẹp da

Điểm danh 5 đồ uống giúp chị em có một làn da đẹp “bất chấp tuổi tác”

Theo một số nghiên cứu đến từ các chuyên gia da liễu, từ độ tuổi 25 trở đi, phần lớn các chị em sẽ bước vào tiến trình lão hóa làn da. Để chống lão hóa, ngoài cách đầu tư vào các sản phẩm chăm sóc da (skincare) từ sớm, chị em cũng có thể tận dụng các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Trong đó, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua các đồ uống giúp ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da. 

Nước ép cà chua

Một lượng dồi dào các chất chống oxy hóa và vitamin được tìm thấy trong trái cà chua. Đó là lý do vì sao loại quả này có ưu điểm nổi bật là khả năng làm đẹp da đáng gờm. Bạn có thể sử dụng cà chua để làm đẹp với rất nhiều cách khác nhau: cắt lát mỏng đắp mặt nạ, dùng mặt nạ gói chiết xuất từ cà chua, ăn cà chua… Nhưng có lẽ uống nước ép cà chua sẽ là cách tốt nhất để bạn hấp thụ hết các tinh chất từ nó. Khi đó, các dưỡng chất có trong nước ép này sẽ giúp làn da của bạn trở nên căng mịn, hồng hào, sáng màu và được bảo vệ khỏi các tổn thương tế bào.

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi có chứa hàm lượng lớn vitamin C. Đây là chất có khả năng tăng cường sản sinh và cung cấp collagen để nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện.

Có thể nói nước ép bưởi chính là một nguồn collagen tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho các chị em. Nếu bạn cũng muốn có một làn da đẹp và làm chậm quá trình lão hóa da, hãy dùng nước ép bưởi mỗi ngày nhé.

Chanh leo

Ứng viên tiếp theo chính là một loại trái cây nổi tiếng mỗi dịp hè về: Chanh leo. Trong loại quả này có rất nhiều chất tốt cho sức khỏe như chất xơ, vitamin, khoáng chất, kali. Ngoài ra, chanh leo còn có bộ đôi axit citric và vitamin C cùng “song kiếm hợp bích”, giúp bạn ngừa mụn, phục hồi vết thâm do mụn, dưỡng da sáng mịn, săn chắc và nhanh chóng ổn định sau các tổn thương tế bào. Cách pha chanh leo cũng rất đơn giản nên bạn hoàn toàn có thể pha chế ngay tại nhà.

Trà ướp sen

Trà sen có khả năng chống lão hóa và làm đẹp da cực kỳ tốt. Trà dùng để ướp trà sen có thể là trà xanh hoặc trà móc câu Thái Nguyên. Hai loại trà này đều có chất chống oxy hóa và chống viêm nên thường có tác dụng ngừa nếp nhăn và tình trạng lão hóa da. Đặc biệt là trà móc câu được nhiều người ưa dùng vì có thể ngăn các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, trà móc câu khi ướp sen còn mang đến hương vị rất tao nhã, thanh mát.

Nếu bạn đang mong muốn cải thiện nét đẹp làn da và chống lão hóa, bạn có thể chọn mua trà ướp sen của nhà CODYTEA ngay hôm nay với những ưu điểm vượt trội: 

  • Sen được dùng là giống sen nhiều cánh Tây Hồ được tuyển chọn kỹ lưỡng

  • Trà ướp là trà Tân Cương Thái Nguyên ngon nhất, được trồng theo tiêu chuẩn VietGap với quy trình chế biến thủ công kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại

  • Công nghệ sấy thăng hoa hiện đại nhập khẩu từ Cộng hòa liên bang Đức, giữ nguyên hương sen và vị trà sau khi sấy. 

Để thưởng thức Trà ướp Sen Tây Hồ chuẩn vị, bạn có thể đặt mua trà tại CODYTEA bằng cách liên hệ: 

- Showroom tại số 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Hotline +84 24 2269 6868

- Fanpage: https://www.facebook.com/trahoasencody 

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành cũng là một ứng viên xuất sắc nếu bạn muốn có một làn da khỏe và đẹp. Uống sữa đậu nành mỗi buổi sáng có thể giúp các chị em không chỉ cải thiện vòng 1, mà còn bồi bổ cơ thể, giảm nếp nhăn, làm hài hòa các sắc tố da, giúp da luôn mịn màng. Không chỉ vậy, trong sữa đậu nành còn có rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp tái tạo làn da, ức chế sắc tố melanin, xóa tan các vết thâm sạm, giúp da đều màu, trắng sáng hơn.

Chị em muốn da trẻ đẹp “bất chấp tuổi tác” thì đừng quên lưu lại 5 đồ uống trên để áp dụng ngay nhé! Chúc chị em có một làn da như ý!

 

← Bài trước Bài sau →