Trà Ướp Sen Hồ Tây: Tại Kỳ Họp Thứ 6, Quốc Hội Khóa XV

Trà Ướp Sen Hồ Tây: Tại Kỳ Họp Thứ 6, Quốc Hội Khóa XV

Khi nhắc đến trà, chúng ta thường nghĩ đến một tách trà ấm áp trong buổi chiều yên bình hoặc một buổi sáng bắt đầu tươi mới. Nhưng trà có thể đặc biệt hơn thế, và tại Kỳ Họp Thứ 6, Quốc Hội Khóa XV, trà Ướp Sen Hồ Tây đã chứng minh điều đó.

Trà Ướp Sen Hồ Tây là sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm đặc trưng của sen Bách diệp Hồ Tây và hương vị độc đáo của Trà Tân cương Thái nguyên Thượng hạng. Đây không chỉ là một ly trà, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguyên liệu đỉnh cao.

Với quy trình sản xuất khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng như HACCP và ATVSTP, đã đảm bảo rằng trà Ướp Sen Hồ Tây đạt chất lượng tối đa. Từ việc thu hái sen tươi đến quá trình ướp cẩn thận, mọi bước đều được thực hiện với sự tận tâm và chuyên nghiệp.

Tinh Tế Tại Quốc Hội Khóa XV

Tại Kỳ Họp Thứ 6, Quốc Hội Khóa XV, trà Ướp Sen Hồ Tây đã được phục vụ, mang lại đầy ý nghĩa cho các cuộc thảo luận quan trọng. Sự kết hợp tinh tế của hai Nghệ nhân trà, Nghệ Nhân Phạm Thế Duyệt và Nghệ Nhân Đỗ Thành Công, đã bảo tồn hương vị trà Ướp Sen Hồ Tây truyền thống của người Hà Nội, thêm sinh động và sâu sắc.

Hương trà sen đặc biệt đánh thức các giác quan, tạo cảm giác thư thái và tập trung cho các lãnh đạo trong quá trình thảo luận. Đây cũng là một phần không thể thiếu trong việc tạo điều kiện thuận lợi để các lãnh đạo có thể trao đổi ý kiến và thông tin về tình hình quốc gia qua chén trà Ướp Sen.

Trà Ướp Sen Hồ Tây của chúng tôi đã đồng hành và đang chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng tại Quốc Hội Khóa XV, góp phần quan trọng vào sự thành công của sự kiện quan trọng quốc gia này. Chúng tôi tự hào về sứ mệnh và đóng góp này vào sự nghiệp lịch sử của đất nước.

Trà Ướp Sen Hồ Tây (Đại Thọ)

Trà Ướp Sen Hồ Tây (Bách Niên)

Nghệ nhân Đỗ Thành Công

Nghệ nhân Phạm Thế Duyệt

 

Bài sau →