Chương trình văn nghệ quảng bá du lịch Hoa Sen xã An Phú năm 2023

Chương trình văn nghệ quảng bá du lịch Hoa Sen xã An Phú năm 2023

🪷 Chương trình văn nghệ quảng bá du lịch Hoa Sen xã An Phú năm 2023 đã khép lại một cách thành công rực rỡ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tài năng và góp mặt đặc biệt của thương hiệu CODY Tea.

Năm nào cũng vậy, cứ đến mùa hoa sen nở thì xã An Phú - huyện Mỹ Đức - thành phố Hà Nội lại trở thành thiên đường chụp ảnh của nhiều bạn trẻ bởi nơi đây có diện tích trồng Sen tương đối lớn. Với gần 200 ha chuyên trồng Sen, rộng mênh mông, bạt ngát, nằm trải dài bên những dãy núi đá vôi mộng mơ, trùng điệp khiến cho du khách đến đây đều cảm thấy mình như đang lạc vào thung lũng hoa Sen. Nơi đây đã và đang trở thành điểm du lịch mới của huyện Mỹ Đức. 

Khi ánh nắng ban mai của mùa hạ bừng lên cũng là lúc những cây Sen nô nức thức dậy. Những chiếc lá sen từ từ vươn ra tỏa kín mặt hồ như muốn đón lấy đất trời. Từ tháng 6 đến tháng 8, hàng ngàn bông Hoa Sen chúm chím, kiên cường vươn lên rũ bùn đứng dậy sáng lòa bên những chiếc lá có màu xanh diệp lục, xen lẫn là những chiếc đài sen cứng cáp đang vào hạt, cứ hòa quện vào nhau, tạo nên một bức tranh thủy mặc, làm say đắm lòng người. 

Sáng ngày 01/7, xã An Phú phối hợp với Công ty dược phẩm quốc tế CODY tổ chức chương trình văn nghệ quảng bá du lịch Hoa sen An Phú năm 2023.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Trịnh Xuân Hương, UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN huyện, đại diện một số phòng, ban, ngành của huyện; các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã An Phú; đại diện công ty dược phẩm quốc tế CODY cùng đông đảo bà con nhân dân và du khách tới dự.

Chương trình văn nghệ quảng bá du lịch Hoa sen An Phú năm 2023, do UBND xã An Phú chủ trì phối hợp với công ty dược phẩm quốc tế CODY thực hiện, đồng hành. Chương trình nhằm tôn vinh giá trị của sen trong đời sống tinh thần của người dân An Phú; khẳng định và quảng bá thương hiệu sen An Phú đến với đông đảo du khách trong và ngoài huyện; tạo cơ hội để người dân và du khách thưởng lãm vẻ đẹp của Hoa sen An Phú và thưởng thức một số ẩm thực, sản phẩm từ sen.

Chương trình văn nghệ đã thu hút đông đảo khán giả đến từ nhiều nơi trong và ngoài địa phương. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ của xã An Phú và nghệ sĩ độc quyền của CODY Tea, chương trình đã mang đến những tiết mục biểu diễn đa dạng và sôi động.

CODY Tea và xã An Phú đã phối hợp với nhau để chung tay duy trì bản sắc văn hóa nghệ thuật truyền thống, đồng thời thúc đẩy kinh tế nông thôn, bảo tồn và phát triển Sen An Phú cùng với CODY Tea ra thị trường trong nước và Quốc tế.

Qua chương trình quảng bá du lịch hoa sen An Phú, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CODY đã giới thiệu sản phẩm trà ướp sen Hồ Tây tới các vị Đại biểu và người dân An Phú. Sản phẩm Trà ướp sen Hồ Tây của CodyTea là sự kết hợp tinh túy giữa giống sen Hồ Tây được trồng tại đầm sen xã An Phú và những lá trà Tân Cương Thái Nguyên. 

CODY Tea xin cảm ơn xã An Phú đã tạo điều kiện để tổ chức một chương trình văn nghệ quảng bá du lịch Hoa Sen và mong rằng trong tương lai sẽ còn nhiều sự kiện được diễn ra với sự cộng tác của CODY Tea.

------------------------------

CODY TEA - Tinh hoa Đại Việt

Ông Nguyễn Văn Hùng - Giám Đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Cody phát biểu

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Cody tặng quà tới người tham gia chương trình

← Bài trước Bài sau →