LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC đầy ý nghĩa giữa Traphaco CNC và Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CODY

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC đầy ý nghĩa giữa Traphaco CNC và Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CODY

Ngày 24/08/2023, tại Nhà máy Traphaco CNC Hưng Yên, một sự kiện đáng chú ý đã diễn ra - LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC đầy ý nghĩa giữa Traphaco CNC và Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CODY.

Tại buổi ký kết hợp tác, Hai bên Traphaco CNC và CODY Pharma sẽ cùng nhau nghiên cứu công thức, sản xuất và phát triển sản phẩm. Và CODY sẽ là đơn vị độc quyền phân phối của hợp đồng này, đồng thời cùng Traphaco CNC đưa sản phẩm ra thị trường.

Sự kiện này đã chứng kiến sự hiện diện của những nhân vật quan trọng:

👥 Traphaco CNC:

1. Bà Vũ Thị Thuận – Nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị, nguyên Tổng Giám đốc Traphaco, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị, nguyên Giám đốc Traphaco CNC, Ủy viên Hội đồng Quản trị;

2. Ông Vũ Năng Liêu – Chủ tịch Hội đồng Quản trị;

3. Bà Trịnh Thanh Huyền – Ủy viên Hội đồng Quản trị, Giám đốc Công ty.

👥 CODY Pharma:

1. Ông Đỗ Hữu Tuyển - Chủ tịch Hội đồng Quản trị.

2. Ông Nguyễn Văn Hùng – PCT HĐQT/Tổng Giám đốc.

3. Bà Lê Thị Nga – Phó Tổng Giám đốc.

4. Ông Nguyễn Văn Dũng – UV HĐQT/Phó Tổng Giám đốc.

Trong buổi lễ ký kết, bà Vũ Thị Thuận đã chia sẻ rằng, hợp tác với CODY Pharma là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch phát triển năm 2023 của Traphaco CNC. Mục tiêu chú trọng vào việc mở rộng cơ hội phát triển và tạo dấu ấn thương hiệu Traphaco trên bản đồ toàn cầu.

Hơn nữa, điều này còn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi có trong tay những sản phẩm chất lượng hàng đầu từ nhà máy Đông dược, tạo động lực cho việc mở rộng hệ thống phân phối và phát triển doanh số bán hàng.

Đồng thời, thể hiện rằng cả Traphaco CNC và CODY Pharma đều là những công ty uy tín, có đủ năng lực để hợp tác với các đối tác lớn.

Việc hợp tác với CODY Pharma cũng phản ánh tầm nhìn và sứ mệnh của Traphaco CNC, đó là tiên phong trong việc đem đến chuỗi cung ứng xanh, khỏe mạnh từ thiên nhiên đến tay người dùng Việt Nam.

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận